เทคนิคการแยกรักแท้กับแค่อยากมีเซ็กส์ให้ออก

               คนมากมายต่างรู้อยู่แล้วว่าแรงดึงดูดทั้งเรื่องการร่วมเพศและรักนั้นเป็นการสร้างปฏิกิริยาที่มันแรงกล้ามากเลยทีเดียวแต่ทว่าบางครั้งมันก็ยากที่จะบอกนะว่าความจริงแล้วมันคือสิ่งไหนกันแน่เพราะบางทีคนหนึ่งก็รู้สึกรักในเวลาเดียวกันอีกฝ่ายก็อยากอยู่ด้วยเพียงเพราะว่าอยากดูคนเย็ดกันและมีอะไรด้วยเท่านั้นเพราะฉะนั้นการเข้าใจความแตกต่างนั้นเราว่ามันจะช่วยให้คุณตัดสินได้ง่ายขึ้นว่าความสัมพันธ์ของคุณกับอีกฝ่ายนั้นเป็นแบบไหนกันแน่เอาล่ะดังนั้นเรามาดูเทคนิคการแบ่งแยกระหว่างความรักและความใคร่กันหน่อยดีกว่ารับรองว่างานนี้พวกคุณจะหายสับสนแน่นอน

1.คุยกันให้ชัดถึงสิ่งที่ปรารถนา หากเขาหรือคุณได้พูดถึงคนเย็ดกันและเรื่องการร่วมรักนั้นนั่นก็อาจจะเป็นเพราะว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีแค่แรงดึงดูดทางเซ็กส์เพียงอย่างเดียวก็ได้และแม้ว่าคุณจะรับรู้ถึงรักที่เขามีให้ก็ตามยังไงคุณก็ต้องนึกถึงความรู้สึกและความคิดของอีกฝ่ายเกี่ยวกับสิ่งที่พวกคุณมีร่วมกันด้วยเพราะการพูดคุยเหล่านี้แม้ว่าจะอึดอัดแต่อย่างน้อยมันก็สามารถช่วยบอกได้ว่าทั้งคู่รู้สึกอย่างไรล่ะไม่ว่าจะเป็นการบอกอีกฝ่ายว่าไม่ได้จริงจังแค่อยากดูคนเย็ดกันด้วยเท่านั้นหรือประโยคอื่นๆก็เถอะการพูดออกไปแบบนี้จะทำให้ทั้งคู่ได้รู้ไปเลยว่าจริงๆแล้วมันเป็นความรักหรือแค่ความต้องการทางกายกันแน่ไงล่ะ

2.คุณรู้สึกกับเขาแบบไหนกัน ในเมื่อคุณรู้อยู่แล้วว่ารักย่อมมาพร้อมกับความใคร่แต่รักนั้นมันลึกซึ้งกว่าเนี่ยสิเพราะงั้นเราจึงอยากให้คุณได้วิเคราะห์ว่าคุณเองนั้นอยากเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขาหรือเปล่าและมีแนวคิดไปในทางเดียวกันไหมหรือแค่ต้องการมานอนดูคนเย็ดกันและมีความสัมพันธ์ทางกายกันเท่านั้นโดยอาจจะเปิดเผยออกไปทางอารมณ์ก็ได้เท่านี้ก็สามารถทำให้คุณแยกออกระหว่างรักจริงๆกับแค่ต้องการมีเซ็กส์ด้วยได้แล้วล่ะ

3.มองให้ดีว่านี่เป็นแค่การดึงดูดกันรึเปล่า เราว่าที่จริงอาการของความใคร่นั้นอาจจะรวมไปถึงเรื่องหน้าตาและการร่วมรักด้วยแต่ประเด็นสำคัญเลยคือความสัมพันธ์ที่อยู่บนแรงดึงดูดทางเซ็กส์และความปรารถนาที่ต้องการดูคนเย็ดกันด้วยกันอาจจะเกิดขึ้นเพียงชั่วคราวเท่านั้นทว่าความซับซ้อนมันจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่ออีกฝ่ายรู้สึกรักขึ้นมาแต่อีกคนแค่อยากดูคลิปโป๊และมีอะไรด้วยเท่านั้นเนี่ยแหละเพราะฉะนั้นการมองให้แน่ชัดว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้มันเป็นไปในทิศทางไหนมันก็จะช่วยให้คุณสามารถแยกได้นั่นเองว่าแท้จริงแล้วมันเป็นความรักหรือความใคร่ที่ผ่านเข้ามากันแน่